Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

Lập trình không chỉ là lập trình, mà còn là nhiều hơn thế

 💻💻 LẬP TRÌNH KHÔNG CHỈ LÀ LẬP TRÌNH, MÀ CÒN LÀ NHIỀU HƠN THẾ

#Teky_YoungcandoIT Jonathan ngay từ khi 10 tuổi đã tự mình tạo ra một ứng dụng iOS bằng phần mềm Objective-C, sau khi ứng dụng này được App Store thông qua, cậu bé ngay lập tức thành lập một công ty cho riêng mình cũng trong năm đó 😱😱. Tất cả những kiến thức về lập trình cậu học được không từ trường học, mà tự mình tìm tòi học hỏi ở tại nhà là chủ yếu. Ước mơ của Jonathan là có thể được phát triển bản thân mình ngay tại chính quê nhà- Toledo của mình 💪💪.

Đối với Jonathan, không chỉ là học lập trình, lập trình còn dạy cho cậu rất nhiều thứ từ kĩ năng giao tiếp, hợp tác, tạo dựng doanh nghiệp cho riêng mình,... đến nói chuyện trước công chúng 😎😎. Góc nhìn của Jonathan là thế, còn các Tekids nhà mình thì sao nhỉ ?! 👉👉👉Hãy cùng theo dõi chuyên mục #YoungcandoIT hàng tuần cùng Teky nhé các bố mẹ ơi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét